Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

0909 584 998 mua xe nâng tay cao giá rẻ ở đâu tp hcm

Mua xe nâng tay cao giá rẻ, xe nâng tay cao 1.5 tấn, 2 tấn,... nâng cao 1.6m, 2m, ... xe nâng tay cao là sản phẩm giúp người sử dụng nâng hạ, di chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác nhanh chóng dễ dàng. Liên hệ 0909 584 998 để biết thêm thông tin chi tiết nhiều dòng xe nâng đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay.
mua xe nang tay cao gia re o dau
Xe nâng tay cao 1 tấn
Bạn muốn mua xe nâng tay cao, và không biết mua ở đơn vị nào để có giá tốt và chất lượng sản phẩm ok nhất. Hãy liên hệ đến chúng tôi Công TyTNHH Noblelift Việt Nam chuyên phân phối các dòng xe nâng chính hãng, nhập khẩu, giá cạnh tranh trên thị trường xe nâng. Chúng tôi là công ty đầu tiên và là công ty duy nhất đại diện cho thương hiệu Noblelift tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm của chúng tôi dều được lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ Đức, không những đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại phù hợp với hầu hết các công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
mua xe nang tay cao gia re o dau
Xe nâng tay cao chính hãng
Xe nâng tay cao giá rẻ là dòng xe nâng đang được sử dụng phổ biến hiện nay, là dòng xe luôn có sẵn hàng tại kho và SR Công Ty TNHH Noblelift Việt Nam, quý khách có thể đến tại nhà kho để xem trực tiếp sản phẩm nhằm an tâm về chất lượng sản phẩm.
Xe nâng tay cao có nhiều loại, tùy vào nhu cầu làm việc cũng như chiều cao nâng và trọng tải nâng mà người sử dụng có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhât.
mua xe nang tay cao gia re o dau
Xe nang tay cao giá rẻ
Thông số kỹ thuật xe nâng tay cao 1 tấn, 1.5 tấn:
Hãng sx: NIULI
Nhà máy: CHINA
Khoảng cách càng: 740mm
Chiều dài càng: 900 mm
Chiều cao nâng thấp: 85mm
Điều khiển nâng: Cơ
Điều khiển tới lui: Cơ
Chỉ sử dụng cho Pallet 1 mặt
Chất lượng mới 100%
Bảo hành: 12tháng
mua xe nang tay cao gia re o dau
Xe nâng tay cao chính hãng
Hiện nay, xe nâng tay cao giá rẻ là dòng xe nâng đang được sử dụng, săn đón nhiều nhất trên thị trường, dòng xe nâng hạ di chuyển hoàn toàn bằng sức người giúp tiết kiệm được nhiều kinh phí cho công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên xe nâng tay cao chỉ sử dụng cho mật độ làm việc thấp, đối với những công việc sử dụng xe nâng tay cao thường xuyên thì chúng ta nên dùng dòng xe nâng hạ bằng điện và đẩy bằng sức người gọi là XE NÂNG BÁN TỰ ĐỘNG giúp tăng hiệu quả năng suất làm việc và tiết kiệm thời gian công sức cho người sử dụng.
mua xe nang tay cao gia re o dau
Xe nâng tay cao thủy lực
CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM
Hotline: 0909 584 998   Ms. Thanh Trúc
VP tại HCM: 105/2 QL1A, P. Thới An, Q12, TPHCM
Showroom: Siêu Thị Xe Nâng, 41/3 Quốc Lộ 13,P. Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương.
Kho hàng: Bãi xe Miền Nam - số 13 QL 1A, P. Thới An, Q12, TPHCM
Điện Thoạil: (028) 3716 3230/ 3701 0358     Fax: (028) 3716 2566
Skype & Email: sale1.noblelift@gmail.com
Website:   http://sieuthixenang.net/    
                 https://sieuthixenangvn.wordpress.com/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét