Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Bạn nên đọc trước khi mua xe nâng


Sai lầm khi chọn mua xe nâng thường không đến từ việc chọn nhầm thương hiệu trong cùng phân khúc mà đến từ việc chọn nhầm phân khúc để đầu tư, tất nhiên là trong cùng phân khúc thì vẫn có sự chênh lệch về giá và chất lượng giữa các thương hiệu với nhau. Bài viết này sẽ giúp chúng ta nhìn nhân và đánh giá về thị trường cũng như phân  khúc của xe nâng, qua đó sẽ tìm cho mình được hãng xe nâng phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí của mình.
Xe nâng ngày càng phổ biến ở nước ta, nó đang dần thay thế lao động chân tay, tiết kiệm chi phí nhân công và đảm bảo an toàn lao động. Những lợi ích mà xe nâng mang lại là không thể phủ nhận đối với những người bỏ tiền đầu tư. Khoảng 4 năm trở lại đây chúng ta được chứng kiến sự bùng nổ của thị trường xe nâng. Từ những ngày thị trường chỉ có xe cũ cho tới thời điểm hiện tại đã có cả hơn chục hãng xe nâng mới du nhập vào thị trường Việt Nam.

Từ những hãng xe nâng mới 100% xuất xứ từ Nhật Bản như xe nâng Toyota, xe nâng Komatsu, xe nâng TCM, Mitsubishi... Chất lượng cao và giá cũng không thấp. Xe nâng này chủ yếu dành cho những công ty, tập đoàn trong nước và nước ngoài với vốn đầu tư lớn, đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Những công ty này khi họ đầu tư cơ sở vật chất, nhà máy với số vốn rất lớn, tần suất sử dụng xe cao. Hoặc những công ty liên doanh Nhật Bản, họ sẽ chọn xe nâng Nhật thay vì chọn các hãng xe nâng xuất xứ từ các nước khác bởi người Nhật có tinh thần dân tộc rất cao. Chất lượng của những hãng xe nâng thì không thể phủ nhận nhưng giá thành đầu tư khá cao khiến người đầu tư phải cân nhắc rất nhiều.
Đến những xe nâng xuất xứ Đức như Noblelift nhưng lắp ráp tại Trung Quốc chất lượng khá tốt tương đương với hãng xe của Nhật và Hàn mà giá lại phù hợp với túi tiền người Việt Nam. Dòng xe này nếu có bị hư hỏng thì mọi phụ tùng đều có sẵn và dễ dàng sửa chữa mà giá cả lại rất phải chăng không giống những phụ tùng xe chất lượng cao. Hiện nay dòng xe Noblelift đang được rất nhiều người sử dụng biết đến kể cả những doanh nghiệp lớn thay thế những dòng xe này cho những dòng xe đời cao cấp vì chất lượng cũng như giá thành của nó đem lại. Bên cạnh đó dòng xe này còn đa dạng cho khách hàng như dành cho những công ty vừa và nhỏ, hộ kinh doanh với số vốn đầu tư trung bình nhưng lại có tần suất sử dụng xe vừa và cao.
Tới những dòng xe Trung Quốc. Ở nước ta, đại đa số vẫn có suy nghĩ hàng Trung Quốc là hàng kém chất lượng và ít được tin dùng. Sau cùng là các dòng xe cũ thì tình trạnh hỏng vặt rất nhiều, thời gian xe nghỉ để sửa chữa khiến công việc đình trệ, dồn đọng công việc dẫn đến chậm tiến độ và rất nhiều chi phí kéo theo. Điều quan trọng chính là người ta chỉ bán xe nâng đang sử dụng đi khi xe đã có vấn đề kỹ thuật và khấu hao hết xe rồi, nếu may sẽ chọn được xe vẫn hoạt động tốt, không may sẽ gặp phải những xe hay hỏng vặt, tiền sửa còn nhiều hơn tiền mua.

 Xe nâng hiện nay không chỉ dành cho những doanh nghiệp mạnh về tài chính nữa mà nó có đủ phân khúc để phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Khi các doanh nghiệp hay các cá nhân dự định đầu tư xe nâng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn, loay hoay tìm xe nâng, nâng lên đặt xuống, cân đo đong đếm mà vẫn không đưa ra được quyết định nên dùng loại xe nâng nào cho phù hợp với công việc của mình mà nó vừa với túi tiền. Lý do là họ chưa biết nhiều hoặc biết hết về các hãng xe nâng trên thị trường và chưa xác định được là chiếc xe  nâng nào họ làm ra để phục vụ đối tượng khách hàng như mình để lựa cơm gắp mắm sao cho phù hợp. Hi vọng bài viết trên 1 phần giúp được khách hành.
Nếu cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về xe nâng hãy gọi cho chúng tôi, sieuthixenang.net – đại diện chính thức và duy nhất của Tập Đoàn Noblelift – Germany tại Việt Nam, chuyên nhập khẩu, phân phối sỉ & lẻ các dòng xe như: Xe  nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái, thang nâng… cùng các phụ tùng: Pallet, tấm nhựa PP, bánh xe, lốp xe,… nhập từ các nước: Trung Quốc, Đài Loan, Indonesia, Đức, Nhật Bản, Mỹ…

CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM

Hotline: 0915 607 619   Ms. Duyên 
VP tại HCM: 105/2 QL1A, P. Thới An, Q12, TPHCM
Showroom: Siêu Thị Xe Nâng, 41/3 Quốc Lộ 13,P. Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương.
Kho hàng: Bãi xe Miền Nam - số 13 QL 1A, P. Thới An, Q12, TPHCM
Điện Thoạil: (0274) 399 1090     Fax: (028) 3716 2566
Skype & Email: sale1.noblelift@gmail.com
Website:   http://sieuthixenang.net/    



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét