Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Nên chọn sản phẩm xe nâng tay thấp nào


Có rất nhiều loại xe nâng nhằm phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp nhưng với chất lượng và thiết kế gọn nhẹ lại khá bắt mắt, chất liệu bền bỉ khả năng chịu lực tốt, khung càng chắc chắn, cho dù hoạt động trong điều kiện ẩm ướt nhưng hoạt động của xe cũng khá nhẹ nhàng và êm ái, tải trọng đa dạng. Đó là dòng xe nâng tay thấp Noblelift đang được rất nhiều đơn vị tin và sử dụng.
CÔNG DỤNG
Xe nâng tay thấp Noblelift hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong các công ty, xí nghiệp, nhà máy sản xuất, phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa lượng lớn. Nó góp phần quan trọng trong việc giải phóng sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công việc.

ƯU ĐIỂM
-Xe nâng tay thấp được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, và làm hoàn toàn bằng máy hàn chì tự động.
-Tay cầm điều khiển của xe nâng Noblelift được thiết kế chắc chắn và được bọc nhựa cao cấp giúp người dùng dễ dàng trong việc cầm nắm.
-Càng nâng  xe nâng Noblelift được làm bằng sắt bền đẹp với thiết kế thông minh giúp nâng đỡ hàng hóa với tải trọng lớn và thời gian sử dụng xe được lâu bền hơn. Bên ngoài xe được sử dụng lớp sơn chì bền đẹp, lâu phai màu và đặc biệt là chúng thân thiện với môi trường.
-Bơm thủy lực AC được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu mới với các thao tác sử dụng dễ dàng, giúp người điều khiển xe nhẹ nhàng và nâng hạ hàng hóa hiệu quả hơn.
-Xe nâng tay thấp Noblelift vận chuyển với tốc độ vừa phải, nằm trong phạm vi cho phép nên rất an toàn, hạn chế đâm vào kệ hàng.
-Bánh xe được làm từ chất liệu nhựa PU/NYLON có độ bền, cứng cao, có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển. Có độ đàn hồi cao nên tránh ồn ào và có thể thích hợp di chuyển vào ban đêm.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Model: AC25/AC30/SHL50…
Chiều dài càng: 1150/1220mm
Khoảng cách càng: 550/685mm
Bánh xe: PU/Nylon
KT bánh xe: 70*80/180*50mm
Nhà máy: China
Thương hiệu 40 năm tại Việt Nam
Chất lượng mới 100%
Bảo hành: 18 tháng
Nâng cao/thấp nhất: 200/85mm
Hệ thống thủy lực chất lượng cao: AC
Tải trọng nâng: 2500/3000/5000kg
Để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái Noblelift: Hàng không có logo dập nổi Noblelift thì không phải của Noblelift

THƯƠNG HIỆU
Noblelift là thương hiệu dẫn đầu về các dòng xe nâng sản xuất trên dây truyền hiện đại.
Các sản phẩm được chế tạo theo quy trình công nghệ hiện đại của quốc tế nên cho ra thành phẩm có chất lượng cao, an toàn và giá thành rất phù hợp với người tiêu dùng Việt.
Noblelift luôn đặt lợi ích người tiêu dùng làm quan trọng để cho ra các sản phẩm phục vụ cho các công việc lưu thông hàng hóa 1 cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian, công sức.
Bạn hãy lựa chọn và sở hữu ngay cho mình một chiếc xe nâng hạ tay thấp Noblelift để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc cho doanh nghiệp của mình.

CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM

Hotline: 0915 607 619   Ms. Duyên
Zalo: 01265 035 232  (Duyên Pham)
VP tại HCM: 105/2 QL1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp HCM
Showroom: Siêu Thị Xe Nâng, 41/3 QL13, Phường Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương
Kho hàng: Bãi xe Miền Nam, Số 13 QL1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp HCM
Điện thoại: (0274) 399 1090 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét