Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

0915 607 619 XE NÂNG TAY THẤP, SỰ LỰA CHỌN CỦA NHIỀU ĐƠN VỊ

Công ty TNHH Noblelift Việt Nam là nhà phân phối độc quyền của hãng Noblelift - Germany tại Việt Nam, phân phối sỉ và lẻ các dòng xe xâng và phụ tùng đi kèm xe nâng được nhập khẩu từ nhiều nước, chính vì vậy có nhiều mức giá để khách hàng có thể lựa chọn. Đặc biệt xe nâng tay thấp là sản phẩm đi tiên phong cho dòng xe nâng được nhiều người biết đến và sử dụng trong thời buổi kinh tế đi đôi với công nghệ.
Với xe nâng tay thấp khách hàng dễ dàng di chuyển hàng hóa một cách thuận lợi và an toàn...
Hiện nay, Công ty chúng tôi có các dòng xe nâng tay thấp với nhiều lựa chọn khác nhau như: xe nâng tay thấp càng siêu rộng, xe nâng tay siêu thấp, xe nâng tay siêu dài, xe nâng tay inox, xe nâng tay gắn cân... tương đương với tải trọng phù hợp từ 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn...
Hãy đến với Công ty chúng tôi, Qúy khách sẽ được xem hàng tại kho hàng hoặc showroom với sụ tu vấn nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hướng dẫn Qúy khách sử dụng sản phẩm cũng như trong quá trình bảo hành hoặc sửa chữa chúng tôi sẽ sử lý sớm nhất có thể. Đến với chúng tôi Qúy khách sẽ không phải tốn chi phí qua 1 khâu trung gian hay thương mại nào cả nên hay yên tâm về giá đồng thời chất lượng mà chúng tôi đem lại cho khách hàng. 
Ngoài sản phẩm về xe nâng tay chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm xe nâng khác, còn chần chừ gì nữa nếu có bất kỳ nhu cầu nào hay nhanh tay gọi cho chúng tôi để được tư vấn và biết thêm về giá. 
Trân trọng 

CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM 
Hotline: 0915 607 619   Ms Duyên 
Zalo: 01265 035 232     (Duyên Pham)
VP tại Tp HCM: 105/2 QL1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp HCM 
Showroom: Siêu Thị Xe Nâng, 41/3 QL13, Phường Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương
Kho hàng: Bãi xe Miền Nam, Số 13 QL1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp HCM
Điện thoại: (0274) 399 1090 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét