Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

BẠN ĐANG TÌM XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI - 0915 607 619

Bạn đang có nhu cầu mua 1 con xe nâng điện ngồi lái, và đang tìm hiểu chưa biết nên mua của hãng nào chất lượng được và chi phí phải chăng.
Hiện nay, thị trường có rất nhiều dòng xe nâng với tải trọng khác nhau và các hãng sản xuất khác nhau, tương đương với nhiều mức giá khác nhau.
Hãy liên hệ cho Công ty TNHH Noblelift Việt Nam chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn xe đúng với nhu cầu, mục đích sử dụng và phù hợp với túi tiền của bạn.
Hiện chúng tôi đang có các dòng xe nâng điện ngồi lái Đức, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản với tải trọng 1 tấn, 1,6 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn, 4 tấn, 5 tấn tương đương với chiều cao 3 mét, 4 mét, 5 mét, 6 mét... Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn 1 xe phù hợp nhất.
XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI 2.5 TẤN 

Ví dụ xe nâng điện ngồi lái 2.5 tấn như trên  là một lựa chọn
Hãy đến với chúng tôi, vì Công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền và chính thức tại Việt Nam của hàng Noblelift - Germany nên bạn yên tâm về giá vì bạn không phải qua 1 khâu trung gian giá nào.
Còn chần chừ gì nữa, nếu có nhu cầu về bất kỳ sản phẩm nào ngoài dòng xe nâng điện ngồi lái trên hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất. 

CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM
Hotline: 0915 607 619   Ms. Duyên
Zalo: 01265 035 232  (Duyên Pham)
VP tại HCM: 105/2 QL1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp HCM
Showroom: Siêu Thị Xe Nâng, 41/3 QL13, Phường Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương
Kho hàng: Bãi xe Miền Nam, Số 13 QL1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp HCM
Điện thoại: (0274) 399 1090 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét